Wednesday, April 26, 2017

Văn Mai Hương, Bích Phương tranh giành Isaac

van-mai-huong-bich-phuong-tranh-gianh-isaac

Sau thời gian cùng nhau ghi hình vòng Audition của Idol Kids 2017, bộ ba giám khảo đã trở nên rất thân thiết. Trong khi Văn Mai Hương và Isaac từng có kinh nghiệm ngồi ghế nóng vào Idol Kids mùa đầu tiên thì Bích Phương lại lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo một cuộc thi truyền hình. 

van-mai-huong-bich-phuong-tranh-gianh-isaac-1

Trong bộ ảnh chung, cả ba đều ăn mặc trẻ trung và thể hiện sự tinh nghịch trước ống kính. Isaac 'chịu trận' trước cuộc tranh giành của hai đồng nghiệp xinh đẹp. 




Khoảnh khắc nhí nhố của 3 giám khảo ở vòng Audition
van-mai-huong-bich-phuong-tranh-gianh-isaac-2

Bích Phương cho biết, trái ngược với hình ảnh cô gái chuyên hát ballad buồn, ở ngoài đời cô rất hay cười và trêu đùa người khác. Khi tiếp xúc với thí sinh nhí, cô luôn động viên tinh thần các em trước mỗi thử thách. Ở vòng Audition, cô đã phải trở thành 'diễn viên múa minh họa' bất đắc dĩ cho một ứng viên. 

van-mai-huong-bich-phuong-tranh-gianh-isaac-3

"Thần tượng Âm nhạc nhí là chương trình dành cho các em, chứ không phải là một chương trình để các giám khảo so tài với nhau. Các giám khảo sẽ là người hỗ trợ để các em có thể toả sáng nhất”, cô nói.




 
Bích Phương chia sẻ cảm xúc ngồi ghế nóng Idol Kids
van-mai-huong-bich-phuong-tranh-gianh-isaac-4

Là nam giám khảo duy nhất của Idol Kids từ mùa đầu tiên, Isaac không giấu được niềm hạnh phúc khi trở lại ghế nóng. Anh thổ lộ, thành công của cuộc thi vào năm ngoái đã giúp anh có thêm sự tự tin. Anh vẫn theo dõi từng hoạt động của các học trò và rất ngạc nhiên trước sự thay đổi ngoạn mục của Hồ Văn Cường - Quán quân Idol Kids 2016. 

van-mai-huong-bich-phuong-tranh-gianh-isaac-5

Anh xác định sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các bé, tìm hiểu kỹ lưỡng để thấu hiểu điểm mạnh, điểm yếu của từng người. Nhờ vậy, anh mới đưa ra những lời khuyên bổ ích, giúp các bé hoàn thiện bản thân qua mỗi vòng thi. 

van-mai-huong-bich-phuong-tranh-gianh-isaac-6

Với Văn Mai Hương, cô vẫn có tâm trạng hồi hộp khi trở lại vai trò giám khảo bởi cuộc thi năm nay có nhiều gương mặt tài năng mới. "Tôi tin chắc chương trình sẽ là một mùa hè đáng nhớ cho các em bởi các em có cơ hội đứng trên sân khấu lớn, được thỏa mãn đam mê và gặp thêm nhiều người bạn mới". Cô còn thổ lộ, nếu như ngày trước có Vietnam Idol Kids thì cô đã tham gia. 

van-mai-huong-bich-phuong-tranh-gianh-isaac-7

Tập đầu tiên của Vietnam Idol Kids 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 5/5 trên VTV3. 

Ảnh:Thu Đặng

No comments:

Post a Comment