Thursday, April 27, 2017

Lộng lẫy với ngọc trai Tahiti huyền thoại


Ngọc trai Tahiti biểu trưng cho tình yêu và vẻ đẹp của đất trời giao hòa. Theo một truyền thuyết, ánh trăng dát vàng xuống mặt biển đã ban cho mỗi con trai một giọt sương mai. Theo thời gian, giọt sương ấy được tô điểm, ngưng đọng thành những viên ngọc sắc đen, ẩn chứa ánh xà cừ ngũ sắc lộng lẫy. Theo một truyền thuyết khác, ngọc trai đen có thể chữa lành tổn thương cho thần Cupid (thần Tình yêu) và được xem như món quà của các vị thần. Thời cổ đại, ngọc trai đen là trang sức dành riêng cho tầng lớp vua chúa. Vì vậy nó được coi là trang sức của nữ hoàng.


Ngày nay, nhờ nuôi cấy được ngọc trai mang vẻ đẹp tự nhiên, mà các cô gái đều có thể sở hữu món "trang sức của nữ hoàng" để tô điểm cho vẻ đẹp và khí chất của mình. Tại Hoàng Gia Pearl, ngọc trai Tahiti, South Sea, Mabe đều được nuôi cấy với màu sắc và hình dáng tự nhiên. Các mẫu trang sức ngọc trai Tahiti được biến hóa đầy cảm hứng từ phong cách hoàng gia sang trọng đến những thiết kế đơn giản, nền nã để làm nổi bật vẻ quyến rũ, bí ẩn.


Một số phong cách trang sức ngọc trai Tahiti của Hoàng Gia Pearl:

long-lay-voi-ngoc-trai-tahiti-huyen-thoai

Ngọc trai Tahiti với sắc đen quyến rũ là lựa chọn được yêu thích của nhiều ngôi sao, nữ doanh nhân và các cô gái trẻ yêu thời trang.

long-lay-voi-ngoc-trai-tahiti-huyen-thoai-1

Phong cách hoàng gia với vòng chuỗi nữ hoàng sang trọng, thể hiện sự quyền quý.

long-lay-voi-ngoc-trai-tahiti-huyen-thoai-2

Bộ trang sức lấy cảm hứng từ ngọn lửa quyến rũ, đam mê với ánh sắc xà cừ màu xanh lộng lẫy của ngọc Tahiti.

long-lay-voi-ngoc-trai-tahiti-huyen-thoai-3

Đóa hoa tuyết nhẹ nhàng điểm xuyết thêm vẻ đẹp nổi bật của viên ngọc trai Tahiti đen ánh tím.

long-lay-voi-ngoc-trai-tahiti-huyen-thoai-4

Một trong những thiết kế được yêu thích nhất của Hoàng Gia Pearl là bộ trang sức mang cảm hứng cánh hoa nâng niu viên ngọc Tahiti ánh xanh quý hiếm.

long-lay-voi-ngoc-trai-tahiti-huyen-thoai-5

Cách điệu từ chiếc nơ dịu dàng đầy nữ tính, bộ trang sức ngọc trai làm nên vẻ đẹp sang trọng, đằm thắm cho phái đẹp.

long-lay-voi-ngoc-trai-tahiti-huyen-thoai-6

Ngọc Tahiti cũng góp mặt trong thiết kế hoa tai và vòng cổ dáng dài, một trong những kiểu trang sức kinh điển của phái đẹp.

long-lay-voi-ngoc-trai-tahiti-huyen-thoai-7

Sắc ánh xám chì của ngọc trai cuốn hút mắt nhìn, tạo cảm giác dễ chịu và sang trọng. Thiết kế tinh tế phù hợp với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản.

long-lay-voi-ngoc-trai-tahiti-huyen-thoai-8

Những thiết kế tinh tế, phối ngọc trai đen và vàng trắng đính đá sẽ mang lại sự tương phản nổi bật đáng yêu. Kiểu trang sức này thích hợp để phối cùng trang phục trong mọi sự kiện từ dự tiệc đến công sở hay dạo phố.

long-lay-voi-ngoc-trai-tahiti-huyen-thoai-9

Thiết kế dáng hoa với viên ngọc trai Tahiti ánh xanh lộng lẫy giúp các cô gái tự tin tỏa sáng.


Để tìm kiếm, chọn lựa trang sức ngọc trai mới nhất của Hoàng Gia Pearl và được tư vấn về cách chăm sóc bảo quản ngọc trai, liên hệ hotline , , website: , Fanpage:  hoặc trực tiếp đến hệ thống showroom trên toàn quốc.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

No comments:

Post a Comment