Wednesday, April 26, 2017

Nữ dược sĩ giảm 28cm vòng bụng vì giảm béo đúng cách


Tốt nghiệp trường Đại học Y dược và công tác trong ngành này nhiều năm, chị Nguyễn Hồng Tuyết am hiểu về lĩnh vực y học. Vì vậy, chị luôn áp dụng chế độ ăn uống khoa học nhưng vẫn tăng cân mất kiểm soát.


Hai năm trở lại đây, nhiều lúc chị nặng tới gần 80kg và số đo vòng bụng lên tới hơn 100cm, cộng thêm áp lực trong công việc kinh doanh riêng, chị thường bị căng thẳng, mệt mỏi, vận động khó khăn...


Suốt một thời gian dài, chị Tuyết loay hoay tìm mọi cách để giảm béo, nhưng không có tác dụng. Bên cạnh việc ăn kiêng, tập luyện, chị còn áp dụng nhiều công nghệ hiện đại. Thậm chí còn mời cả nhân viên đến tận nhà trị liệu giảm béo nhưng vẫn thất bại.

polyad

Nặng tới gần 80kg và số đo vòng bụng hơn 100cm, chị Hồng Tuyết thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi.

Trong lúc chán nản vì giảm béo chưa thành công, chị Tuyết lên mạng tìm kiếm thông tin và biết tới dịch vụ giảm béo tại Saigon Smile Spa. Sau đó, chị liên hệ và đăng ký sử dụng dịch vụ giảm béo tại đây.


Tuy nhiên, do nhiều lần giảm béo không có kết quả, chị Tuyết cũng lo lắng về việc giảm cân tại Saigon Smile Spa. Vì vậy, sau khi được các chuyên gia giảm béo tại đây tư vấn, chị chọn dùng thử một buổi trước khi quyết định thực hiện. Sau buổi trải nghiệm giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản, chị hài lòng và đăng ký sử dụng cả liệu trình.

polyad

Sau khi tìm hiểu và trải nghiệm, chị Tuyết yêu thích và chọn phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản - giảm béo kết hợp với công nghệ hiện đại, không phẫu thuật, đau đớn... Xem chi tiết .

Trong suốt thời gian giảm béo tại Saigon Smile Spa, chị Tuyết không phải ăn kiêng hay tập luyện vất vả. Mỗi ngày đi làm chị tranh thủ giảm béo 90 phút tại đây vào buổi trưa. Nhờ việc giảm béo thư giãn, chị thấy thoải mái và khỏe mạnh.


Sau liệu trình giảm béo, chị Hồng Tuyết giảm được 15kg và 28cm số đo vòng bụng, chồng và người thân của chị đều bất ngờ. 

polyad

Giảm béo thành công ngoài mong đợi trong thời gian ngắn khiến chị Hồng Tuyết và gia đình bất ngờ và hạnh phúc. Xem hành trình giảm béo của chị Tuyết .

Dù giảm nhiều cân và số đo trong thời gian ngắn, cơ thể chị Hồng Tuyết vẫn săn chắc, không chùng nhão nhờ các kỹ thuật massage và bấm huyệt riêng. Thao tác này giúp lưu thông đường máu, thúc đẩy nhanh thời gian đào thải mỡ lỏng theo hệ bài tiết tự nhiên. Đồng thời, việc massage còn giúp cơ thể thư giãn, giảm đau nhức, làm săn chắc các vùng da và cơ sau giảm béo.


Nhân dịp khai trương spa mới tại số 85 Giang Văn Minh (Hà Nội), Saigon Smile Spa thực hiện chương trình ưu đãi: giảm trực tiếp 30% chi phí tất cả dịch vụ giảm béo cho 100 khách hàng đăng ký sớm .

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

No comments:

Post a Comment