Wednesday, April 26, 2017

Dr.Martens ưu đãi 'mua một tặng một' cho giày và boots cá tính

polyad

Nếu những đôi Dr.Martens với các màu cơ bản như đen, nâu, đỏ là sản phẩm không thể thiếu của giới mê giày thì Dr.Martens lifestyle lại dễ dàng chinh phục các fashionista, fashionisto thế giới. Ra đời năm 1960 tại một nhà máy ở vùng Northamptonshire nước Anh, Dr.Martens mang dấu ấn văn hóa đặc biệt, đi ngược lại phong cách quen thuộc của thời trang Anh Quốc vốn nổi tiếng với sự chỉn chu và lịch lãm. Với "đế không khí Airwar" êm ái, thiết kế hầm hố, cá tính, Dr.Martens chinh phục nhiều tầng lớp, từ tín đồ thời trang, nghệ sĩ đến các chính trị gia, sinh viên cấp tiến...

polyad

Dr.Martens được lựa chọn để thể hiện quyền tự chủ và cái tôi mạnh mẽ, nổi loạn.

polyad

Mùa xuân hè năm nay, Dr.Martens tiếp tục ra mắt các sản phẩm giày đế nhẹ DM’s Lite mang tính ứng dụng cao, hợp thời trang nhưng vẫn thừa kế toàn bộ biểu tượng hình ảnh và sự thoải mái, tính bền bỉ của thương hiệu.

polyad

Phiên bản sneakers thời trang từ DM's Lite.

polyad

Dòng Rugged đế cứng cáp cho các bạn trẻ đam mê phượt.

dr-martens-uu-dai-mua-mot-tang-mot-cho-giay-va-boots-ca-tinh-5

Mono-style được các ngôi sao yêu thích.

polyad

Torriano có thể ứng dụng cho cả đi làm và dạo phố.

polyad

Reuban mới lạ và trẻ trung. 

polyad

Dòng sandal quai chéo Ballfours rực rỡ màu sắc với phong cách unisex cho cả nam và nữ. Xem thêm các sản phẩm khác .

polyad

Tại Việt Nam, Dr.Martens được phân phối bởi Hoàng Phúc. Nhân dịp 30/4 - 1/5, Hoàng Phúc đưa ra chương trình khuyến mãi "mua một tặng một" tất cả sản phẩm giày và boots của Dr.Martens. Sự kiện dự kiến kéo dài đến hết 2/5, áp dụng tại toàn bộ cửa hàng trên toàn quốc và đặt hàng online tại website. Xem giá tất cả sản phẩm Dr.Martens và mua online . Xem hệ thống cửa hàng Dr.Martens Hoàng Phúc .

(Nguồn: Hoàng Phúc)

No comments:

Post a Comment