Wednesday, April 26, 2017

Khắc Hưng 'phiêu' cùng dương cầm trên sa mạc


Khắc Hưng - em trai của nhạc sĩ Khắc Việt vừa ghi dấu ấn trong lòng khán giả trẻ khi tham gia TVC quảng cáo của 4G Viettel được quay kỳ công với những thước phim đẹp trên nền ca khúc Việt Nam ơi (tác giả Bùi Quang Minh). Nhà sản xuất âm nhạc đồng quê này cũng là một trong những nhân vật chính của video. Tối qua, anh vừa nhận giải cống hiến với hai hạng mục Nhà sản xuất của nămNhạc sĩ của năm trong "Giải thưởng âm nhạc cống hiến 2017".

khac-hung-phieu-cung-duong-cam-tren-sa-mac

Hình ảnh của Khắc Hưng trong video 4G Viettel.

- Cảm giác của anh thế nào khi nhận lời mời tham gia phim ngắn này?


- Ngay từ khi nhận kịch bản, tôi đã thấy ấn tượng: Công nghệ biến những điều tưởng như không thể thành có thể! Tôi có thể chơi nhạc ở giữa thiên nhiên cho mọi người ở khắp nơi, chơi đàn cho em bé miền non cao cất tiếng hát tự hào dân tộc. Vậy nên, dù đã có mặt tại nhiều chương trình hoành tráng, sân khấu lớn và được sự ghi nhận của khán giả với những cố gắng, nỗ lực của bản thân, khi được Viettel mời tham gia clip này, tôi vẫn cảm thấy hồi hộp.


- Anh đóng những vai trò gì trong sản phẩm này?


- Tôi không chỉ là một trong những diễn viên chính xuất hiện trong video mà còn là nhà sản xuất âm nhạc cho chiến dịch này của Viettel.

khac-hung-phieu-cung-duong-cam-tren-sa-mac-1

Khắc Hưng được ê-kíp chăm sóc chu đáo khi thực hiện các cảnh quay.

- Kỷ niệm nào khiến anh nhớ mãi khi quay TVC này?


- Trong phân cảnh có sự góp mặt của tôi, đoàn phim phải quay giữa một cồn cát rất đẹp và rộng lớn ở Mũi Né, một không gian để người nghệ sĩ có thể thỏa sức thăng hoa. Tuy nhiên, đây cũng là một nơi rất khắc nghiệt bởi thời tiết nắng nóng, cát bay vào người, thậm chí vào miệng nữa. Nhưng đoàn làm phim phối hợp rất ăn ý, ý tưởng về màn hòa tấu được hỗ trợ bởi công nghệ khiến tôi cảm thấy hứng thú và thoải mái để có thể diễn xuất tốt nhất. Tôi vẫn nhớ khoảnh khắc khi đóng máy, tôi vừa đàn vừa hát ca khúc Sau tất cả của mình để dành tặng cho cả ê-kíp như một kỷ niệm đẹp.


- Công nghệ đóng góp gì đối với những thành công trong nghệ thuật của anh?


- Trong thời đại bây giờ, công nghệ là một phần không thể thiếu. Nó khiến cho mọi việc dễ dàng, nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Công nghệ giúp tôi dễ dàng tiếp cận với nền văn hóa, nghệ thuật của thế giới và là nguồn tri thức vô tận để học hỏi. Việc giao lưu với bạn bè, người thân và fan đều trở nên dễ dàng hơn khi có sự hỗ trợ của công nghệ. Với 4G của Viettel và những gì tôi từng được trải nghiệm, tôi tin công nghệ này sẽ gây ấn tượng tốt với nhiều người.

khac-hung-phieu-cung-duong-cam-tren-sa-mac-2

Khắc Hưng "phiêu" cùng từng nốt nhạc trên sa mạc.

- Những dự định sắp tới của anh là gì?


- Tôi vẫn đang phát triển sự nghiệp của mình qua vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất và làm giám đốc các chương trình âm nhạc khác. Bên cạnh đó, tôi cũng hợp tác với ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân làm công ty riêng. Tôi sẽ cho ra mắt nhiều bài hát cũng như kết hợp với một số gương mặt trẻ.


Xem TVC quảng cáo của Khắc Hưng:





Thu Ngân

No comments:

Post a Comment