Thursday, April 27, 2017

Ưu đãi 'mua 1 tặng 1' hàng hiệu tại Hoàng Phúc

polyad

Hoàng Phúc là nhà phân phối các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Dr.Martens, Kappa, Superga, Clarks, Ecko Unltd, Replay, Sisley, United Colors of Benetton. Hệ thống đang tung ra đợt ưu đãi "mua 1 tặng 1".

uu-dai-mua-1-tang-1-hang-hieu-tai-hoang-phuc-1

Chương trình kéo dài đến hết 2/5, áp dụng cho toàn bộ cửa hàng trên toàn quốc và đặt hàng online tại website .

uu-dai-mua-1-tang-1-hang-hieu-tai-hoang-phuc-2

Đây là dịp để các tín đồ thời trang hàng hiệu dễ dàng sở hữu những món đồ yêu thích với mức giá ưu đãi, kể cả các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới lẫn mặt hàng đã được giảm giá 30%, 50% hay 70% trước đó.

uu-dai-mua-1-tang-1-hang-hieu-tai-hoang-phuc-3

Ngoài ra, khi mua hàng trong thời gian diễn ra chương trình với hoá đơn từ một triệu đồng, khách hàng còn có cơ hội tham dự bốc thăm trúng 5 voucher du lịch với tổng trị giá giải thưởng 100 triệu đồng.

polyad

Do chương trình sale áp dụng với cả những sản phẩm đã giảm giá trước đó nên các cửa hàng của Hoàng Phúc luôn tấp nập khách mua sắm. Những sản phẩm hot cũng nhanh chóng hết hàng.

polyad

Tham khảo một số hình ảnh từ các thương hiệu thời trang phân phối bởi Hoàng Phúc như dòng sản phẩm giày DM’s Lite cá tính của Dr.Martens.

polyad

Ecko Unltd.

polyad

United Colors of Benetton.

polyad

United Colors of Benetton.

polyad

Sisley. Xem thêm các sản phẩm khác .


Khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại hơn 110 cửa hàng của Hoàng Phúc trên toàn quốc hoặc đặt hàng online tại . Danh sách cửa hàng xem tại .

(Nguồn: Hoàng Phúc)

No comments:

Post a Comment