Wednesday, April 26, 2017

Hari Won an ủi khi Trấn Thành bị Đài Vĩnh Long 'cấm sóng'


Hai ngày nay Trấn Thành vướng vụ lùm xùm bị cấm sóng, buộc phải rời ghế giám khảo chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí của Đài Truyền hình Vĩnh Long. Trước sự cố của chồng, mới đây, Hari Won đã lên tiếng an ủi, động viên anh. "Đi làm sẽ có chút vất vả, dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh, nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé!!!", ca sĩ người Hàn Quốc viết. Rất nhiều fan của cặp đôi cũng gửi lời chia sẻ, bênh vực Trấn Thành trước sự cố không mong muốn này.

hari-won-an-ui-khi-tran-thanh-bi-dai-vinh-long-cam-song

Hari Won lên tiếng an ủi ông xã trên trang cá nhân.

Sau một ngày im lặng, chỉ bày tỏ cảm xúc qua những ký tự khó hiểu "? ! .", mới đây Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về vụ ồn ào liên quan đến Đài Truyền hình Vĩnh Long. Anh cho biết khá bất ngờ khi được thông báo phải hủy hợp đồng, rút khỏi vị trí giám khảo Tuyệt đỉnh song ca nhí nhưng cho rằng nhà đài có lý do riêng nên vui vẻ chấp nhận sự cố này. Nam diễn viên hy vọng việc anh dừng cộng tác với Đài Truyền hình Vĩnh Long chỉ là tạm thời và sẽ có dịp xuất hiện trên đài này trong các chương trình sau.


Nghệ sĩ hài khẳng định, sự cố không ảnh hưởng đến việc anh tham gia những gameshow của các công ty, đơn vị khác. Tuy vậy, Trấn Thành cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì thời gian qua đã có những phát ngôn gây hiểu lầm. "Mong quý vị khán giả nào đã thương Trấn Thành thì hãy bỏ qua cho Trấn Thành về những phát ngôn, hành vi khiến mọi người không hài lòng. Tôi xin nhận lỗi sâu sắc vì tất cả những gì mình đã làm. Tôi ghi nhận để tự thay đổi bản thân, phù hợp với sự đón nhận của quý vị. Tôi muốn trong thời gian sớm nhất sẽ mang đến hình ảnh một Trấn Thành mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng", anh chia sẻ trên một trang báo.

hari-won-an-ui-khi-tran-thanh-bi-dai-vinh-long-cam-song-1

Trấn Thành, Võ Hạ Trâm từng được mời ngồi ghế nóng 'Tuyệt đỉnh song ca nhí' nhưng cả hai đã rút lui khỏi chương trình.

Hôm 25/4, thông tin Trấn Thành bị buộc rời vị trí giám khảo chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí của Đài Truyền hình Vĩnh Long khiến nhiều khán giả bất ngờ. Công ty Sen Vàng - đơn vị sản xuất gameshow này và đại diện Đài Truyền hình Vĩnh Long đều xác nhận đây là sự thật. Lý do được đưa ra là nam diễn viên không phù hợp với những tiêu chí lên sóng của Đài Vĩnh Long. Ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng chủ động xin rút lui khỏi chương trình. Hai nghệ sĩ được mời thay thế Trấn Thành - Hạ Trâm là MC Thanh Bạch và ca sĩ Đoan Trang.

No comments:

Post a Comment