Wednesday, April 26, 2017

Mix đồ đi biển kín đáo nhưng vẫn gợi cảm cho nàng


Chào đón mùa hè sôi động, IVY moda giới thiệu tới các tín đồ bộ sưu tập áo tắm xuân hè "IVY Secret" với các thiết kế kín đáo nhưng vẫn không kém phần gợi cảm. Trong bộ sưu tập này, các nhà thiết kế sử dụng công nghệ Dry - Quick là những sợi vải micro-fiber thông minh với cấu trúc thoát hơi ẩm. Cơ chế tự làm khô bộ đồ bơi sau ít phút bước ra khỏi làn nước, trả lại cảm giác thoải mái, năng động cho người mặc.

polyad

Các thiết kế của thương hiệu là sự lựa chọn cho những quý cô yêu thích phong cách cổ điển nhưng không quá "kín cổng cao tường", tạo nét gợi cảm riêng.

polyad

Những họa tiết cầu kỳ, đường cắt táo bạo nghiêng về mảng hình khối độc đáo, đặt đúng chỗ là điểm nhấn riêng biệt trong bộ sưu tập áo tắm của IVY moda.

polyad

Với các họa tiết đưa vào, ngoài lối ứng dụng hình in digital, thương hiệu còn lăng xê những chi tiết mang đậm cảm hứng thập niên 80-90 như họa tiết hoa lá nhiệt đới...

polyad

...hay những đường kẻ đầy phá cách.

polyad

Sự trở lại của thời trang thập niên 70 với thiết kế áo bơi dạng yếm, họa tiết bắt mắt và màu sắc tươi sáng giúp bạn gái khoe đường cong quyến rũ mà vẫn đầy trẻ trung và an toàn.

polyad

Ngoài việc giúp bạn hòa nhập với làn nước trong xanh, bộ sưu tập đồ bơi hè 2017 IVY Secret còn dễ dàng kết hợp với những item thời trang khác để tạo nên phong cách đa dạng cho trang phục dạo biển. Công thức cơ bản và không bao giờ lỗi mốt là kết hợp bikini 2 mảnh với quần skinny jeans hoặc short bò.

polyad

Thông thường, những chiếc quần xuyên thấu sẽ khó áp dụng trong casual style, tuy nhiên, bạn gái có thể "thuần hóa" item này thành trang phục dạo biển bằng cách mix với những bộ bikini 2 mảnh có sắc màu nổi bật hay họa tiết rực rỡ.

polyad

Áo tắm và chân váy cũng là một gợi ý cho các cô nàng chuộng vẻ ngoài quyến rũ nhưng vẫn cần thanh lịch và kín đáo.

polyad

Chân váy maxi là lựa chọn phổ biến để mặc ngoài bikini hoặc áo tắm một mảnh.

polyad

Cá tính hóa bộ bikini hai mảnh bằng cách kết hợp cùng chân váy denim và áo cardigan. Bikini dáng áo ngang hay dạng áo ống hoàn toàn phù hợp với lối mix này.


Dựa trên 3 tiêu chí tự tin, hợp thời trang và trang nhã, tiện dụng, IVY Secret hướng tới các khách hàng muốn trải nhiệm những sản phẩm cao cấp với đường nét gợi cảm nhưng thanh nhã và sang trọng.


Ghé thăm IVY moda để khám phá đồ bơi IVY Secret và công nghệ Dry-Quick. Chi tiết xem  hoặc hotline: 046 662 3434

(Nguồn: IVY moda)

No comments:

Post a Comment