Wednesday, April 26, 2017

Lễ hội 'Sắc màu âm nhạc' tại Đầm Sen dịp 30/4


Không gian đêm nhạc đa sắc màu


Đêm nhạc “Sắc màu âm nhạc” đem đến cho các bạn trẻ một không gian hấp dẫn để “quẩy hết mình” cùng âm nhạc. Chương trình có sự góp mặt của những ca sĩ đang được yêu thích như: Đông Nhi, Bích Phương, Noo Phước Thịnh, MiA, Khánh Dung, nhóm G Shine, ảo thuật gia Huỳnh Phương, nhóm hài Lê Dương Bảo Lâm, vũ đoàn TOP, vũ đoàn KIDS.... cùng những màn trình diễn sôi động.

polyad

Chương trình “Sắc màu âm nhạc” quy tụ các ca sĩ đang được yêu thích.

Chương trình đầu tư 6 màn hình LED khổng lồ và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Đêm nhạc được tổ chức tại Đầm sen, cụ thể, tại Quảng trường La Mã diễn ra vào 18h30 ngày 30/4 và 1/5; tại sân khấu Ngôi Sao vào 12h và 15h30 từ 29/4 đến 2/5. 


Ẩm thực "Hương vị năm châu”


Hàng trăm món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia và ẩm thực 3 miền Việt Nam được trình làng trong dịp này tại Đầm Sen. Các món ăn được bài trí đẹp mắt, hương vị hấp dẫn, tươi ngon hấp dẫn du khách. Đặc biệt, từ 29/4 đến 2/5, giá vé tham quan Đầm Sen sau 18h chỉ còn 60.000 đồng.

le-hoi-sac-mau-am-nhac-tai-dam-sen-dip-30-4-1

Lễ hội ẩm thực “hương vị năm châu” phục vụ xuyên suốt lễ hội.

Hoạt động “Sắc màu năm châu”


Bên cạnh đó, Đầm Sen còn có nhiều hoạt động giải trí độc đáo, mang tầm quốc tế với chuỗi sự kiện nối kết "Sắc màu Carnival - Sắc màu đường phố - Sắc màu tuổi thơ".


Đây được xem là điểm nhấn chính của lễ hội với sự góp mặt của 100 diễn viên múa trên nền nhạc đặc trưng các châu lục. Nơi đây, nền văn hóa của các quốc gia khắp năm châu được hội tụ và tỏa sáng.

polyad

Show diễu hành Sắc màu Carnival với sự góp mặt của 100 diễn viên múa trên nền nhạc đặc trưng của các châu lục.

“Sắc màu đường phố” với các hoạt động như nhảy hiphop, popping, ban nhạc acoustic, vẽ henna, vẽ face painting, ký họa chân dung… sẽ tạo nên không gian nghệ thuật đường phố thu hút du khách.


Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia miễn phí những trò chơi dân gian quy mô lớn khắp các vùng miền với chủ đề “Sắc màu tuổi thơ”. Tất cả người chơi đều có quà và những phần thưởng từ ban tổ chức.


Xem thông tin chi tiết các hoạt động hấp dẫn tại Công viên văn hóa Đầm Sen trong dịp 30/4 và 1/5 .


Thu Thảo

No comments:

Post a Comment