Wednesday, April 26, 2017

Dàn người đẹp áo hồng 'thách thức' tiết trời nắng nóng tại TP HCM

dan-nguoi-dep-ao-hong-thach-thuc-thoi-tiet-nang-nong-tai-tp-hcm

Sáng nay, dàn người đẹp trong trang phục màu hồng đeo 'đôi cánh thiên thần' xuất hiện trên những chiếc mui trần tại các trục đường chính ở trung tâm TP HCM. Góc đường Võ Thị Sáu - Hai Bà Trưng (quận 3) tràn ngập những chiếc xe hồng, thu hút sự chú ý của nhiều người.

dan-nguoi-dep-ao-hong-thach-thuc-thoi-tiet-nang-nong-tai-tp-hcm-1

Vòng xoay Ngã sáu Cộng Hòa (quận 3) đông đúc hơn thường ngày với sự hiện diện của những cô nàng áo hồng. Sau hơn 2 tiếng dạo khắp thành phố, dàn người đẹp dừng lại tại công viên 30/4 (quận 1). Tại đây, họ gây ấn tượng với những điệu nhảy sôi động, thách thức thời tiết nắng nóng tháng 4 của TP HCM. Nhờ sữa chống nắng sắc hồng tự nhiên Bioré UV với chỉ số SPF 50+/PA+++, họ có thể bảo vệ da khỏi tác hại tia UV.

dan-nguoi-dep-ao-hong-thach-thuc-tiet-troi-nang-nong-tai-tp-hcm-2

Sự xuất hiện này không chỉ “nóng” trên đường phố mà còn gây thu hút cộng đồng mạng. Nhiều tài khoản Facebook cập nhật hình ảnh của loạt người đẹp với sự tò mò. Nhiều cô nàng e ngại thời tiết nắng gay gắt có thể khiến làn da của các cô gái đen sạm, tuy nhiên, công nghệ bột phấn sara-sara và hoạt chất hấp thụ bã nhờn của Bioré UV có thể giúp da họ thoáng mịn và lớp trang điểm bền hơn. 

dan-nguoi-dep-ao-hong-thach-thuc-tiet-troi-nang-nong-tai-tp-hcm-3

Facebooker Tùng Tommy cập nhật hình ảnh bên dàn người đẹp váy hồng.

dan-nguoi-dep-ao-hong-thach-thuc-thoi-tiet-nang-nong-tai-tp-hcm-4

Các "thiên thần" khuấy động một góc Hàn Thuyên cùng những điệu nhảy sôi động. Với tính năng “2 in 1” - chống nắng cùng lớp nền tự nhiên, Bioré UV sữa hồng giúp các cô gái có thể tỏa sáng ngày nắng hè.

dan-nguoi-dep-ao-hong-thach-thuc-thoi-tiet-nang-nong-tai-tp-hcm-5

Sự xuất hiện tình cờ của chàng diễn viên series phim học đường “Chàng trai của em” - Otis Đỗ Nhật Trường khiến không khí tại công viên Hàn Thuyên náo nhiệt hơn. Nhiều bạn trẻ có mặt tại đây có cơ hội được giao lưu cùng Nhật Trường, cùng tham dự thử thách sáng hồng của da bất chấp trời nắng và nhận được những phần quà bất ngờ. 

dan-nguoi-dep-ao-hong-thach-thuc-thoi-tiet-nang-nong-tai-tp-hcm-6

Đây là hoạt động trong chiến dịch giới thiệu sữa chống nắng sáng hồng Bioré UV - bí quyết giúp các cô gái luôn tự tin tỏa sáng, không sợ trời nắng.

Thu Ngân

dan-nguoi-dep-ao-hong-thach-thuc-tiet-troi-nang-nong-tai-tp-hcm-7 Sữa chống nắng sắc hồng tự nhiên Bioré UV là sản phẩm dành cho vùng mặt từ Nhật Bản, có tác dụng chống nắng lâu dài với chỉ số SPF 50+/PA+++, bảo vệ da khỏi tác hại tia UV cùng công nghệ bột phấn sara-sara và hoạt chất hấp thụ bã nhờn giúp da thoáng mịn và lớp trang điểm bền hơn. Với tính năng “2 in 1” - chống nắng cùng lớp nền tự nhiên, Bioré UV sữa hồng là gợi ý giúp bạn nữ tự tin tỏa sáng ngày nắng hè.

No comments:

Post a Comment