Wednesday, April 26, 2017

Trẻ hóa đôi mắt cho phụ nữ trung niên


Tuổi tác được xem là "kẻ thù" của con người, nhất là với phụ nữ. Khi bước vào độ tuổi trung niên, tốc độ lão hóa diễn ra nhanh chóng, khiến chị em già nua thấy rõ, đặc biệt là đôi mắt. Khi ấy, lượng collagen và elastin trong cơ thể ngày càng giảm, không tái tạo nhiều như tuổi đôi mươi, khiến làn da mất đi sự đàn hồi.


Các cơ nâng mi và da vùng mắt cũng không còn độ đàn hồi, chảy xệ, khiến mí mắt bị sụp, trông già nua, mệt mỏi, thiếu sức sống. Sự suy yếu của cơ nâng mi dẫn đến việc che đi một phần hoặc toàn phần con ngươi, hạn chế tầm nhìn và thị lực. Phương pháp có thể khắc phục vấn đề này là phẫu thuật lấy mỡ và da thừa mí mắt.


Lấy mỡ và da thừa mí mắt


Lấy mỡ và da thừa mí mắt là tiểu phẫu nhẹ nhàng, không đau, thời gian hồi phục nhanh và có tác dụng lâu dài. Thông qua vết rạch siêu mảnh ở mí mắt nhằm loại bỏ mỡ thừa, đôi mắt chị em trung niên có thể lấy lại vẻ tự nhiên, tươi sáng hơn nhiều tuổi. Đồng thời, kết hợp tái tạo nếp mí mới sâu rõ, sắc nét... có thể làm nổi bật vẻ cuốn hút của đôi mắt trên gương mặt.

tre-hoa-doi-mat-cho-phu-nu-tuoi-trung-nien

Thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo - chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo, Giám đốc Viện thẩm mỹ : “Thời gian phẫu thuật khá nhanh chóng, khoảng 60 phút. Sau mổ, chị em chỉ cần chườm lạnh vết mổ khoảng 10 phút là có thể ra về. Do đường mổ nằm theo đường viền tự nhiên và được che phủ bởi nếp mí nên ít để lại sẹo sau mổ”.


Kết hợp cùng kỹ thuật nâng cơ đuôi mắt


Đa số chị em tuổi trung niên đều rơi vào tình trạng sụp mí mắt và đuôi mắt. Việc sụp đuôi mắt có thể khiến mắt trông nhỏ, mất cân đối, tạo cảm giác buồn. Vì thế việc kết hợp thêm kỹ thuật nâng cơ đuôi mắt giúp trẻ hóa, đem lại cho phái đẹp đôi mắt bừng sáng và linh hoạt.


Ngoài ra, kỹ thuật này còn đẩy lùi tình trạng vết nhăn quanh đuôi mắt. Trong quá trình phẫu thuật (qua đường mổ theo đúng nếp mí), bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên biệt của Hàn Quốc để nâng cơ ở phần đuôi mắt, rồi cố định vào nền xương ổ mắt ở vị trí thích hợp.

tre-hoa-doi-mat-cho-phu-nu-tuoi-trung-nien-1

Hình ảnh trước và một tuần sau mổ lấy mỡ da thừa mí trên kết hợp nâng cơ đuôi mắt do Thạc sĩ Việt Hảo thực hiện.

Theo Thạc sĩ Việt Hảo: “Đối với phụ nữ trung niên, phẫu thuật lấy mỡ và da thừa mí mắt kết hợp cùng kỹ thuật nâng cơ đuôi mắt có thể giúp trẻ hóa đôi mắt, khiến tổng thể gương mặt tươi trẻ, đầy sức sống”.

tre-hoa-doi-mat-cho-phu-nu-tuoi-trung-nien-2

Hình ảnh trước mổ và một tuần sau mổ lấy mỡ da thừa mí trên kết hợp nâng cơ đuôi mắt.

Bác sĩ Việt Hảo cho biết thêm: "Phẫu thuật lấy mỡ và da thừa kết hợp nâng cơ đuôi mắt thông qua đường mổ theo đúng nếp mí là kỹ thuật có nhiều ưu điểm như: ít sưng, không lo mắt bị to trợn, hồi phục nhanh sau mổ, bạn chỉ cần nghỉ khoảng 2 ngày là có thể đi làm lại".


Phẫu thuật lấy mỡ, da thừa mí trên và nâng cơ đuôi mắt là 2 kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi tay nghề và thẩm mỹ cao. Bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn sâu về cấu trúc mắt và nhận định đúng trình trạng mắt bệnh nhân và thao tác nhẹ nhàng, kiên nhẫn, chuẩn xác thì đôi mắt sau phẫu thuật mới cuốn hút và rạng ngời.


Chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 4, Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc ưu đãi 25% chi phí dịch vụ thẩm mỹ mắt. Chương trình áp dụng từ 1/4 đến 5/5.


Liên hệ: Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc

Địa chỉ: Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP HCM

Điện thoại:

Hotline:

Website: 

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc)

No comments:

Post a Comment