Wednesday, April 26, 2017

Phim của Lưu Diệc Phi bán được 5 vé tại Hàn Quốc sau 2 ngày ra rạp




Trailer phim "Hóa ra anh vẫn ở đây"
phim-cua-luu-diec-phi-ban-duoc-5-ve-tai-han-quoc-sau-2-ngay-ra-rap

Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm trong buổi quảng bá phim "Hóa ra anh vẫn ở đây". Ảnh: News

Dù được đón chào nồng nhiệt tại Trung Quốc với doanh thu khoảng 300 triệu NDT, phim Hóa ra anh vẫn ở đây của Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm lại bị thờ ơ tại Hàn Quốc. Tờ Dwnews đưa tin, sau 2 ngày ra rạp tại xứ kim chi, tác phẩm chỉ lôi kéo được... 5 người tới rạp, doanh thu thu về chưa tới 79 NDT (khoảng hơn 11 USD). 


Diễn xuất của Lưu Diệc Phi từ trước tới nay được đánh giá là nhạt, bạn diễn của cô - Ngô Diệc Phàm cũng không khá hơn. Hồi đầu năm, anh vừa nhận giải Cây Chổi Vàng vì diễn xuất "một màu" trong hàng loạt tác phẩm Tước tích, Hạ hữu Kiều Mộc Nhã Vọng Thiên Đường... Sự kết hợp của cặp đôi trong tác phẩm Hóa ra anh vẫn ở đây do đó nhận nhiều đả kích của khán giả, dù phim được xây dựng từ tiểu thuyết cùng tên vốn rất hot của nhà văn Tân Di Ổ. 




Cảnh nóng của Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm trong "Hóa ra anh vẫn ở đây" 

Ngô Diệc Phàm là cựu thành viên của nhóm EXO tại Hàn Quốc, tên tuổi anh cũng được biết đến rộng rãi tại xứ sở kim chi. Thế nên, việc chỉ 5 khán giả đến xem phim của tài tử này tại Hàn Quốc khiến không ít người bất ngờ. Một số quay sang chê cười Song Seung Hun - bạn trai Lưu Diệc Phi là kẻ keo kiệt, thậm chí không bỏ tiền mua vé để ủng hộ phim của người yêu. Trước những lời chế giễu này, "nhân vật chính" giữ im lặng. 

phim-cua-luu-diec-phi-ban-duoc-5-ve-tai-han-quoc-sau-2-ngay-ra-rap-1

Song Seung Hun bị chế giễu là kém ga lăng khi không bỏ tiền mua vé ủng hộ phim của bạn gái. 

No comments:

Post a Comment