Wednesday, April 26, 2017

Tạ Đình Phong khoe hình xăm giống Vương Phi giữa tin đồn bỏ nhau vì tiền

ta-dinh-phong-khoe-hinh-xam-giong-vuong-phi-giua-tin-don-bo-nhau-vi-tien

Tài tử Tạ Đình Phong. 

ta-dinh-phong-khoe-hinh-xam-giong-vuong-phi-giua-tin-don-bo-nhau-vi-tien-1

Tạ Đình Phong lộ hình xăm trên thắt lưng rất giống với Vương Phi. Ảnh: ON

Tin đồn Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay nhau rộ lên trong làng giải trí những ngày qua. Thông tin được tiết lộ từ một blogger nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, người này khẳng định cặp Phong - Phi đến với nhau vì "lợi ích kinh tế", hiện giờ đang rạn nứt, "không sớm thì muộn sẽ chia tay". Người này thậm chí đặt cược rằng nếu nói sai sẽ sẵn sàng "ăn 400g phân". Trước tin đồn ồn ào, Tạ Đình Phong và Vương Phi đều không bận tâm. Tạ Đình Phong trả lời báo chí: "Rồi anh ta sẽ ăn phân cho chúng ta xem".


Hôm 26/4, ngôi sao Hong Kong chia sẻ một loạt ảnh anh đắm mình trong bể bơi, tâm trạng rất thư thái. Điều đặc biệt, Tạ Đình Phong để lộ hình xăm ở thắt lưng, vị trí lẫn hình dáng đều giống hình xăm mà Vương Phi từng để lộ. Điều này cho thấy mối quan hệ rất thân thiết của đôi uyên ương. 


Tạ Đình Phong hiện ở Bali để ghi hình cho một chương trình về ẩm thực. Trước đó, anh từng rất thành công với 12 Đạo Phong Vị - một show thực tế ghi lại chân thực những hình ảnh Tạ Đình Phong vào bếp cùng các khách mời là nghệ sĩ. 




Tạ Đình Phong trong chương trình ẩm thực "12 Đạo Phong Vị". 

No comments:

Post a Comment