Wednesday, April 26, 2017

Hoa hậu Hải Dương sang trọng với thiết kế của Chung Thanh Phong

polyad

Tối ngày 25/4, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam xuân hè 2017 - Vietnam International Fashion Week Spring Summer (VIFWSS) diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gem, TP HCM. Hoa hậu Hải Dương là khách mời của Chung Thanh Phong. Tại sự kiện lần này, nhà thiết kế mang tới bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những chú mèo tinh nghịch, năng động và cá tính. Anh cũng là một trong những người được Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ yêu mến và thường xuyên lựa chọn trang phục khi xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn.

polyad

Tham dự VIFWSS, người đẹp chọn thiết kế vest dài xẻ ngực của Chung Thanh Phong, phối cùng thắt lưng bản to, tôn lên vòng eo nhỏ nhắn. Cô sử dụng túi xách của Dior ton sur ton với trang phục và đôi giày cao gót đỏ nổi bật.

polyad

Với tông màu đen sang trọng, nhà thiết kế đã khoác lên Hoa hậu Hải Dương một bộ cánh bắt mắt khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể.

polyad

Trang điểm đơn giản nhưng sắc nét, trang phục góp phần tôn nét quý phái của người đẹp.

polyad

Phong cách thời trang của Hoa hậu Hải Dương phần nào thể hiện được nét quyến rũ, bí ẩn trong vẻ ngoài hiện đại, cá tính.

polyad

Với sự hội ngộ của hơn 20 nhà thiết kế, VIFWSS sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho giới mộ điệu. Sự kiện thu hút  nhiều tín đồ yêu thời trang cùng các sao Việt như Hoa hậu Hà Kiều Anh, người mẫu Trang Trần.

polyad

Hoa hậu Hải Dương cùng các người đẹp.

polyad

Dress: Rin by Chung Thanh Phong; Make up: Đặng Hưng; Photo: Nguyễn Đăng Khoa.

Thu Ngân

No comments:

Post a Comment