Wednesday, April 26, 2017

Mila Kunis khiến mẹ bật khóc khi sửa sang ngôi nhà đẹp lung linh


Ngôi nhà cũ gắn bó với Mila Kunis từ thời thơ ấu, cũng là nơi bố mẹ cô vô cùng gắn bó và không bao giờ muốn chuyển đi. Chính vì vậy, ngôi sao Oz the Great and Powerful đã quyết định cải tạo ngôi nhà này để bố mẹ có không gian sống đẹp và rộng rãi hơn.

mila-kunis-khien-me-bat-khoc-khi-sua-sang-ngoi-nha-dep-lung-linh

Phòng khách cũ của gia đình Mila Kunis.

mila-kunis-khien-me-bat-khoc-khi-sua-sang-ngoi-nha-dep-lung-linh-1

Phòng khách mới với thiết kế mở và đồ nội thất hiện đại.

Mila tâm sự: "Tôi muốn sửa nhà cho bố mẹ tôi bởi họ đã làm vô vàn thứ cho anh em tôi. Bố mẹ tôi đã vất vả cả đời để anh trai và tôi có được cuộc sống như ngày hôm nay". Hoàn cảnh gia đình Mila Kunis trước đây khá khó khăn khi cả nhà chuyển từ Ukraina tới Mỹ định cư. Mẹ cô - một giáo viên vật lý và bố cô - một kỹ sư cơ khí đã từ bỏ những công việc tốt ở quê nhà để tới Los Angeles vì họ muốn các con có một tương lai tươi sáng.


Khi nghĩ đến ý tưởng sửa nhà, Mila đang mang bầu đứa con thứ hai ở tháng cuối. Bầu bí nặng nề nhưng nữ diễn viên vẫn quyết tâm tặng bố mẹ không gian sống xứng đáng. Thấy rằng bức tường ngăn cách bếp và phòng khách khiến mọi người bị hạn chế giao tiếp, Mila đã háo hức muốn bỏ nó đi. "Có thể tôi mang bầu 9 tháng nhưng nếu ai đó là người phá vỡ bức tường này, đó chính là tôi!", nữ diễn viên chia sẻ.

mila-kunis-khien-me-bat-khoc-khi-sua-sang-ngoi-nha-dep-lung-linh-2

Bụng bầu vượt mặt nhưng Mila vẫn hăm hở sửa nhà cho bố mẹ.

Với sự giúp đỡ của nữ kiến trúc sư Breeze Giannasio và các công nhân xây dựng, Mila đã hoàn thành công việc cải tạo trong 6 tuần. Cô đưa ông xã, tài tử Ashton Kutcher, tới khoe nhà mới của bố mẹ. "Nó rộng rãi và sáng sủa hơn rất nhiều", Ashton khen ngợi.

mila-kunis-khien-me-bat-khoc-khi-sua-sang-ngoi-nha-dep-lung-linh-3

Mila khiến mẹ hạnh phúc bật khóc.

Khi bố mẹ Mila trở về ngôi nhà mới, họ đã vô cùng ngỡ ngàng. Mẹ cô thậm chí bật khóc vì hạnh phúc. Còn bố cô thốt lên: "Căn nhà đủ cho cả 6 đứa cháu ở đây!".


Ngôi nhà của bố mẹ Mila Kunis trước và sau khi sửa sang




No comments:

Post a Comment